Available courses

Học phần nhằm cung cấp cho sinh viên những hiểu biết về đặc điểm, cách phân loại, lợi ích và hạn chế của thương mại điện tử, cũng như các đòi hỏi và điều kiện tham gia thương mại điện tử; kỹ năng tiếp cận, khai thác và sử dụng các nguồn thông tin trên Internet; kỹ năng thiết kế, quản lý và vận hành một website thương mại điện tử đơn giản; và trang bị năng lực phân tích và lập kế hoạch triển khai, ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp. Sau khi kết thúc học phần, sinh viên sẽ: hiểu rõ các khái niệm của thương mại điện tử và phân biệt nó với thương mại truyền thống; thực trạng của thương mại điện tử ở Việt Nam và trên thế giới; nắm được đặc điểm và cách phân loại thương mại điện tử; ưu nhược điểm của các phương tiện kỹ thuật được sử dụng trong thương mại điện tử; nắm được những lợi ích và hạn chế của thương mại điện tử, các đòi hỏi và điều kiện tham gia thương mại điện tử; có kỹ năng tiếp cận, khai thác và sử dụng những thông tin trên mạng Internet phục vụ cho các hoạt động nghiên cứu và sản xuất kinh doanh; có khả năng thiết kế, quản lý và vận hành một website thương mại điện tử đơn giản; và có khả năng ứng dụng được các kiến thức của học phần vào việc phân tích tác động của thương mại điện tử đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, đồng thời lập kế hoạch triển khai, ứng dụng thương mại điện tử cho doanh nghiệp.

Học phần bao gồm: (1) Tổng quan về thương mại điện tử, (2) Các mô hình thương mại điện tử, (3) Cơ sở hạ tầng công nghệ trong thương mại điện tử, (4) Quy trình giao dịch và thực hiện đơn hàng thương mại điện tử, (5) Giao nhận và hệ thống logistics, (6) Thanh toán trong thương mại điện tử, (7) Quản lý rủi ro trong thương mại điện tử, (8) Pháp luật và hợp đồng trong giao dịch thương mại điện tử, (9) Marketing điện tử, (10) Xây dựng kế hoạch kinh doanh điện tử.

Học phần nhằm cung cấp cho sinh viên những khái niệm cơ bản có liên quan tới việc xây dựng và quản lý hệ thống thông tin dùng trong công tác quản lý doanh nghiệp, cách phân tích các yếu tố và thiết lập hệ thống thông tin hỗ trợ quyết định cho doanh nghiệp. Sau khi hoàn thành học phần này, sinh viên sẽ có khả năng: thiết kế và quản lý các tổ chức với sự trợ giúp của công nghệ thông tin; xác định và tiếp cận được với các công nghệ thông tin mới nhất; quản lý việc thay đổi trong tổ chức do sự thay đổi của công nghệ thông tin; nhận diện và làm chủ được các cơ hội trên thị trường do công nghệ thông tin đem lại để phát triển tổ chức sẵn có và tạo ra các tổ chức mới.

Học phần bao gồm: (1) tổng quan về hệ thống thông tin; (2) các thành phần của hệ thống thông tin: phần cứng, phần mềm, hệ thống truyền thông; (3) các thành phần của hệ thống thông tin: cơ sở dữ liệu; (4) xây dựng và phát triển hệ thống thông tin; (5) hệ thống hỗ trợ ra quyết định; (6) hệ thống thông tin tích hợp; (7) thương mại điện tử; và (8) quản lý ứng dụng hệ thống thông tin trong môi trường kinh doanh thay đổi.

Học phần cung cấp cho người học những kiến thức căn bản về khái niệm, quy trình và quyết định marketing trong các doanh nghiệp. Ngoài ra, học phần cũng trang bị cho người học quan điểm thái độ tích cực đối với marketing, phát triển các kỹ năng mềm và phẩm chất nghề nghiệp trong lĩnh vực marketing.

Học phần bao gồm: (1) tổng quan về marketing; (2) thu thập thông tin marketing và nghiên cứu thị trường; (3) môi trường marketing của tổ chức; (4) hành vi mua của khách hàng; (5) phân khúc, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị; (6) quyết định về sản phẩm; (7) quyết định về giá; (8) quyết định về phân phối; và (9) quyết định về truyền thông marketing


Site announcements

There are no discussion topics yet in this forum